Uncategorized

ควรปรับธุรกิจอาหารรับพฤติกรรมเทรนด์อาหารเสริมสุขภาพหรือไม่

drink

เมื่อพูดถึงปัจจุบันเนื่องจากสถานการณ์ทางด้านโควิด-19 ทำให้ผู้คนหันมาสนใจและให้ความสำคัญต่อการบริโภคมากขึ้น สนใจที่จะรับประทานอาหารที่สะอาด ปราศจากเชื้อโรคมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญเริ่มให้ความสำคัญกับอาหารที่รับประทานเพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกายให้เพิ่มมากยิ่งขึ้นจากการเลือกรับประทานอาหารตามข้อมูลแนะนำการบริโภคเพื่อดูแลสุขภาพของตนเองในช่วงระยะเวลาของโควิด-19 ตัวอย่างการรับประทานอาหารที่จะช่วยเสริมสร้าง
ภูมิคุ้มกันขึ้นมาขั้นต้น อย่างการเลือกรับประทานผลไม้ที่มีวิตามินซีเพิ่มมากขึ้น วิตามินซีนั้น ช่วยการทำานของเม็ดเลือดขาว ช่วยกระบวนการทำลายเชื้อโรคจึงเหมาะสำหรับบริโภคเพื่อเสริมร่างกายให้เเข็งแรงเพิ่มมากยิ่งขึ้น อย่างเช่น
ผลฝรั่ง ส้ม เชอร์รี่ เบอร์รี่ต่าง อาหารอื่นๆที่ช่วยบำรุงเม็ดเลือดขาวอย่างสารอาหารจำพวกสังกะสี ที่พบมากในอาหารพวก หอยนางรม เนื้อสัตว์ เครื่องในต่างๆ และ สารอาหารจำพวกกรดไขมันโอเมก้า 3 พบมากในอาหารจำพวก ปลาและ
อาหารทะเล น้ำมันปลา ถั่วต่างๆ ข้อมูลเหล่านี้ถูกเผยเเพร่จากหลายๆเว็บไซต์ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านจะได้ดูแลตนเองเบื้องต้นสำหรับการหลีกเลี่ยงการติดเชื้อไวรัสที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้

การปรับแนวทางการตลาดสู่สภาวะโควิด-19 ถ้าถามว่าทำไมต้องปรับเพราะไวรัสนี้กินเวลาไปอีกนานจนกว่าเราจะสามารถหางจัดการได้และเมื่อเวลาผ่านไปแล้วหรือเเม้วันที่เชื้อไวรัส-19 หายไปจากโลก ในวันนั้นพฤติกรรมผู้บริโภคหลายต่อหลายอย่างก็ได้เปลี่ยนไปแล้วเช่นกัน ในช่วงนี้เราจะเริ่มเห็นอาหารที่มีการโปรโมทว่าดีต่อสุขภาพ ปราศจากสารเคมี และที่สำคัญมักจะมาคู้กับไร้ไขมัน อย่างเช่น คุกกี้ธัญญาพืชที่ไร้แป้ง และนำสารให้ความหวานทดแทนมาใช้ในการผลิต และอย่างใน Shop อย่าง 7-11 เองเราก็จะสังเกตุเห็นว่ามีผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสุขภาพเพิ่มมากขึ้น อย่างเครื่องดื่มนมถั่วเหลืองผสมน้ำนมจากอัลมอนด์หัวใจหลักของเครื่องดื่มคือการเน้นบำรุงสุขภาพจากวิตามินและแร่ธาตุจากนมถั่วเหลืองและน้ำนมอัลมอนด์ และล่าสุดเครื่องดื่มคลอดใหม่จากแบรนด์แฮนดี้เฮิร์บ อย่างเครื่องดื่มกระชายขาวสกัด สำหรับตัวกระชายขาวนั้นมีการถกเถียงกันถึงประสิทธิภาพในการป้องกันโควิด-19  กระชายขาวนั้นมีแนวโน้มป้องกันโควิด-19 เบื้องต้น กระชายขาวเป็นพืชสมุนไพร มีสรรพคุณแก้ท้องอืด ท้องเฟ้อ กล่าวกันตามภูมิปัญญาชาวบ้านของไทยมีสรรพคุณสำหรับรักษาโรคหวัดด้วย ปัจจุบันมีการวิจัยพบว่าสารสกัดที่มีอยู่ในกระชายนั้นมีสารพิโนสโตรบินและเเพนดูราทินเอ กล่าวว่ามีความสามารถในการยับยั้งการแบ่งตัวของเชื้อโรคโรคโควิด-19 แต่การศึกษานี้ยังอยู่ในขั้นของการทดลองและยังต้องทำการศึกษาต่อไปอีกยังไม่ได้สรุปแน่ชัดออกมาแต่อย่างใด อย่างไรแล้วผู้บริโภคเองต้องใช้วิจารณญานในการเลือกอาหารเสริมสุขภาพด้วยตนเองอย่างถี่ถ้วน ก่อนรับประทานจริงจัง เหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงเทรนด์การรักษ์สุขภาพกำลังมาแรงทั้งในแง่ของการเสริมภูมิอโควิด-19 และการดูแลสุขภาพทั่วไปเพื่อร่างกายที่แข็งแรง เทรนด์อาหารเหล่านี้เป็นสิ่งที่มองข้ามไม่ได้สำหรับผู้ผลิตเครื่องดื่ม แน่นอนว่าต่อไปอีกสักระยะเทรนด์นี้อาจได้รับความนิยมเช่นเดียวกับเครื่องดื่มประเภทคอลลาเจนที่ติดตลาดจนถึงทุกวันนี้ หรือ เทรนด์เครื่องดื่มเพื่อการดูแลน้ำหนักต่างๆที่ฮิตสำหรับสาวๆทุกยุคทุกสมัย

 

เทรนด์อาหาร

เมื่อพูดถึงปัจจุบันเนื่องจากสถานการณ์ทางด้านโควิด-19 ทำให้ผู้คนหันมาสนใจและให้ความสำคัญต่อการบริโภคมากขึ้น สนใจที่จะรับประทานอาหารที่สะอาด ปราศจากเชื้อโรคมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญเริ่มให้ความสำคัญกับอาหารที่รับประทานเพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกายให้เพิ่มมากยิ่งขึ้นจากการเลือกรับประทานอาหารตามข้อมูลแนะนำการบริโภคเพื่อดูแลสุขภาพของตนเองในช่วงระยะเวลาของโควิด-19 ตัวอย่างการรับประทานอาหารที่จะช่วยเสริมสร้าง
ภูมิคุ้มกันขึ้นมาขั้นต้น อย่างการเลือกรับประทานผลไม้ที่มีวิตามินซีเพิ่มมากขึ้น วิตามินซีนั้น ช่วยการทำานของเม็ดเลือดขาว ช่วยกระบวนการทำลายเชื้อโรคจึงเหมาะสำหรับบริโภคเพื่อเสริมร่างกายให้เเข็งแรงเพิ่มมากยิ่งขึ้น อย่างเช่น
ผลฝรั่ง ส้ม เชอร์รี่ เบอร์รี่ต่าง อาหารอื่นๆที่ช่วยบำรุงเม็ดเลือดขาวอย่างสารอาหารจำพวกสังกะสี ที่พบมากในอาหารพวก หอยนางรม เนื้อสัตว์ เครื่องในต่างๆ และ สารอาหารจำพวกกรดไขมันโอเมก้า 3 พบมากในอาหารจำพวก ปลาและ
อาหารทะเล น้ำมันปลา ถั่วต่างๆ ข้อมูลเหล่านี้ถูกเผยเเพร่จากหลายๆเว็บไซต์ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านจะได้ดูแลตนเองเบื้องต้นสำหรับการหลีกเลี่ยงการติดเชื้อไวรัสที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้

การปรับแนวทางการตลาดสู่สภาวะโควิด-19 ถ้าถามว่าทำไมต้องปรับเพราะไวรัสนี้กินเวลาไปอีกนานจนกว่าเราจะสามารถหางจัดการได้และเมื่อเวลาผ่านไปแล้วหรือเเม้วันที่เชื้อไวรัส-19 หายไปจากโลก ในวันนั้นพฤติกรรมผู้บริโภคหลายต่อหลายอย่างก็ได้เปลี่ยนไปแล้วเช่นกัน ในช่วงนี้เราจะเริ่มเห็นอาหารที่มีการโปรโมทว่าดีต่อสุขภาพ ปราศจากสารเคมี และที่สำคัญมักจะมาคู้กับไร้ไขมัน อย่างเช่น คุกกี้ธัญญาพืชที่ไร้แป้ง และนำสารให้ความหวานทดแทนมาใช้ในการผลิต และอย่างใน Shop อย่าง 7-11 เองเราก็จะสังเกตุเห็นว่ามีผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสุขภาพเพิ่มมากขึ้น อย่างเครื่องดื่มนมถั่วเหลืองผสมน้ำนมจากอัลมอนด์หัวใจหลักของเครื่องดื่มคือการเน้นบำรุงสุขภาพจากวิตามินและแร่ธาตุจากนมถั่วเหลืองและน้ำนมอัลมอนด์ และล่าสุดเครื่องดื่มคลอดใหม่จากแบรนด์แฮนดี้เฮิร์บ อย่างเครื่องดื่มกระชายขาวสกัด สำหรับตัวกระชายขาวนั้นมีการถกเถียงกันถึงประสิทธิภาพในการป้องกันโควิด-19 หลายคนอาจปักใจเชื่อไปแล้วว่ากระชายขาวนั้นป้องกันโควิด-19 เบื้องต้น กระชายขาวเป็นพืชสมุนไพร มีสรรพคุณแก้ท้องอืด ท้องเฟ้อ กล่าวกันตามภูมิปัญญาชาวบ้านของไทยมีสรรพคุณสำหรับรักษาโรคหวัดด้วย ปัจจุบันมีการวิจัยพบว่าสารสกัดที่มีอยู่ในกระชายนั้นมีสารพิโนสโตรบินและเเพนดูราทินเอ กล่าวว่ามีความสามารถในการยับยั้งการแบ่งตัวของเชื้อโรคโรคโควิด-19 แต่การศึกษานี้ยังอยู่ในขั้นของการทดลองและยังต้องทำการศึกษาต่อไปอีกยังไม่ได้สรุปแน่ชัดออกมาแต่อย่างใด อย่างไรแล้วผู้บริโภคเองต้องใช้วิจารณญานในการเลือกอาหารเสริมสุขภาพด้วยตนเองอย่างถี่ถ้วน ก่อนรับประทานจริงจัง เหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงเทรนด์การรักษ์สุขภาพกำลังมาแรงทั้งในแง่ของการเสริมภูมิอโควิด-19 และการดูแลสุขภาพทั่วไปเพื่อร่างกายที่แข็งแรง เทรนด์อาหารเหล่านี้เป็นสิ่งที่มองข้ามไม่ได้สำหรับผู้ผลิตเครื่องดื่ม แน่นอนว่าต่อไปอีกสักระยะเทรนด์นี้อาจได้รับความนิยมเช่นเดียวกับเครื่องดื่มประเภทคอลลาเจนที่ติดตลาดจนถึงทุกวันนี้ หรือ เทรนด์เครื่องดื่มเพื่อการดูแลน้ำหนักต่างๆที่ฮิตสำหรับสาวๆทุกยุคทุกสมัย

แหล่งอ้างอิง
www.pharmacy.mahidol.ac.th /
www.bumrungrad/th/health-blog
www.silkspan.com/

สินค้านำเข้ามาสดๆร้อนๆ กับเครื่องปิดผนึกกระป๋องเครื่องดื่มเบียร์กาแฟขวดน้ำผลไม้ Capping เครื่องนมชาถ้วยเปล่า Capping เครื่องอลูมิเนียม สอบถาม 02-376-0997

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *